Quán Ăn Trưa Đà Lạt: Thưởng Thức Món Ăn Hoàn Hảo Ở Memory

Ăn trưa Đà Lạt có lẽ là một trong những vấn đề được nhiều du khách quan tâm khi đang có ý định du lịch tại thành phố ngàn hoa trong thời gian sắp tới.

Nếu bạn chưa chọn được quán ăn trưa phù hợp thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được những món ăn phù hợp nhất, cũng như giới thiệu đến bạn quán ăn trưa Đà Lạt chất lượng với tên gọi quen thuộc “Nhà hàng Memory” được ưa chuộng nhất tại đây.

Quán ăn trưa Đà Lạt nổi tiếng – Nhà hàng Memory

I. Menu các món ăn trưa nổi bật tại nhà hàng Memory 

Memory tự hào là một trong những địa điểm ăn trưa có menu phong phú và đa dạng với những món ăn tuyệt hảo để Quý khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức theo sở thích của mình. Dưới đây là một số món ăn nổi bật có trong menu trưa tại Memory.

1. Cơm chiên hải sản

Cơm chiên hải sản tại Memory được trình bày một cách rất đẹp mắt, với sự kết hợp từ các loại hải sản và rau sống tươi Đà Lạt.

Cơm chiên hải sản với hương vị đặc trưng.

Khi thưởng thức, thực khách sẽ có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc trưng của biển, có một chút mặn nhưng không quá đậm đà, hòa quyện với các loại gia vị làm tăng thêm sự hài hòa và độ ngon cho món ăn.

Đồng thời, đây cũng là món ăn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho người dùng. Vì vậy mà, bạn có thể lựa chọn thưởng thức để nạp thêm năng lượng trong chuyến du ngoạn vùng đất đầy lãng mạn và thơ mộng này.

2. Mì Ý sốt bò bằm

Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời bằng việc thưởng thức một đĩa mì Ý hay nui sốt bò bằm nóng hổi vào buổi trưa tại Đà Lạt.

Món ăn này hấp dẫn thực khách bởi mùi thơm ngậy của bò và gia vị sẽ lan tỏa trong không gian làm kích thích vị giác của người đối diện.

Mì Ý sốt bò bằm thơm ngon.

Khi thưởng thức món ăn, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà của thịt bò kết hợp cùng với vị bùi của mì/nui và hương vị tươi mát tự nhiên của rau.

Sự kết hợp hài hòa này tạo nên một món ăn tuyệt vời, thỏa mãn vị giác của người thưởng thức. Đây hứa hẹn sẽ là một món ăn ngon trọn vị mà bạn nên thử tại vùng Phố Núi.

3. Cơm sườn cây nướng mật ong

Cơm sườn cây nướng mật ong là một trong những món ăn đặc sản tại Đà Lạt. Đây là món ăn được người dân địa phương và cả những thực khách đến từ mọi miền đất nước ưa chuộng khi ghé đến nhà hàng ăn trưa Đà Lạt Memory.

Cơm sườn cây nướng mật ong – Món ăn được thực khách ưa chuộng.

Việc thưởng thức món cơm sườn nướng mật ong nghi ngút khói dưới trời trưa se lạnh tại thành phố ngàn hoa là trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Khi này, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vị ngon của sườn.

4. Bò beefsteak sốt tiêu đen

Bò beefsteak sốt tiêu đen – Món ăn thơm ngon, nổi tiếng tại nhà hàng Memory.

Beefsteak sốt tiêu đen là món bò bít tết Đà Lạt thơm ngon và tiếng từ lâu của nhà hàng Memory. Món ăn được thu hút thực khách bởi các bày trí bắt mắt với từng miếng thịt được cắt với độ dày vừa phải.

5. Gà nướng cơm lam Đà Lạt – Món ngon đặc sản Phố Núi

Gà nướng cơm lam là món ăn nổi tiếng tại Đà Lạt, với sự hòa quyện của các hương vị độc đáo từ thiên nhiên.

Gà nướng cơm lam – Món ngon lừng danh tại Đà Lạt.

Ngay khi phần gà được đặt lên bàn, hương thơm đặc trưng được lan tỏa, kích thích vị giác thực khách. Mùi thơm của gà cùng với gia vị như báo hiệu rằng thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với món ăn này.

Ngay khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được vị đậm đà của gà kết hợp với nước chấm, vị đậm đà cay nòng tạo nên một hương vị tuyệt vời và đầy lôi cuốn.

II. Chất lượng món ăn và dịch vụ

Chất lượng món ăn và dịch vụ tại quán ăn trưa Đà Lạt là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Nhà hàng Memory tự hào là một trong những điểm đến lý tưởng để thực khách có thể thưởng thức những món ăn ẩm thực từ nhiều vùng miền khác nhau tại Việt Nam và những món ăn hiện đại trên thế giới.

Chất lượng món ăn và dịch vụ tốt tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Memory với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon để chế biến ra những món ăn đậm đà và đặc trưng. Không chỉ đảm bảo sự ngon miệng cho thực khách mà quán ăn trưa Đà Lạt này còn tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo rằng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ Quý khách hàng. 

Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng lắng nghe ý kiến và những phản hồi của khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng mình.

Do vậy, khi đến với nhà hàng Memory, khách hàng có thể yên tâm thưởng thức những món ngon tuyệt hảo được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện.

III. Không gian sang trọng, thoáng đãng 

Không chỉ được thực khách yêu thích bởi những món ăn ngon, Memory còn mang đến cho khách hàng không gian sang trọng và thoáng đãng. 

Thiết kế của nhà hàng được chú trọng đến từng chi tiết để tạo ra một không gian đẳng cấp hiện đại và hết sức tinh tế.

Không gian nhà hàng sang trọng và thoáng đãng.

Không gian quán ăn trưa được thiết kế gồm những nội thất thông minh và màu sắc nhã nhặn. Điều này tạo nên một không gian lý tưởng để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng bữa ăn của mình. 

Với hệ thống thông gió hiện đại, thực khách sẽ có thể cảm nhận được không khí trong lành và thoải mái ngay từ khi bước vào nhà hàng. Nhà hàng Memory còn được biết đến là điểm đến hoàn hảo cho những sự kiện họp mặt, tiệc cưới, các sự kiện của doanh nghiệp,….

IV. Thông tin liên hệ đặt chỗ

Quý khách hàng có nhu cầu đặt bàn tại nhà hàng Memory, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những thông tin chi tiết sau đây.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về quán ăn trưa tại Đà Lạt và một số món ăn buổi trưa phổ biến mà thực khách có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ góp phần mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến thăm Đà Lạt của mình.

* Hình ảnh khách hàng trao trọn niềm tin đãi tiệc và event tại Nhà hàng Memory trong tháng 9/ 2023:

Nhahangdalat.info
(Bài viết cập nhật: 05/10/2023)

0898.911.199
Nhắn tin qua Facebook Skype ta_travel@dalat24h.vn
Call Now Button